Sản phẩm trong giỏ hàng
-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
May
Khách hàng thường luôn có chung một câu hỏi là "giá một chiếc xe nâng là bao nhiêu?". Hôm nay TFV sẽ chia xe cho các bạn biết những yếu tố chính để quyết định đến giá trị của một chiếc xe nâng hàng ?
MỤC LỤC
2. Loại nhiên liệu sử dụng trên xe nâng
6. Cấu hình, tính năng, phụ kiện
7. Các yếu tố giá khác cho xe nâng đã qua sử dụng
8. Phụ kiện xe nâng hàng cũng là yếu tố ảnh hưởng
9. Tham khảo giá xe nâng mới là bao nhiêu ?
10. Tham khảo giá xe nâng hàng đã qua sử dụng là bao nhiêu ?
Tải trọng xe nâng hàng có yếu tố quyết định chính
Các nguồn nhiên liệu chính cho xe nâng bao gồm điện, khí propan hóa lỏng (LPG) và dầu diesel, trong đó xe nâng chạy bằng điện cao hơn so với xe chạy bằng diesel và LPG có chi phí rẻ nhất.
Xe nâng điện cho giá thành cao nhất vì bạn phải chi trả thêm 1 khoảng chi phí cho bình điện và máy sạc, diesel có giá cao hơn so với LPG bởi vì xe tải động cơ diesel được sản xuất với các bộ phận nặng hơn, bền hơn do cách động cơ của chúng hoạt động.
Ngược lại, xe tải chạy bằng LPG thường là lựa chọn ít tốn kém nhất. Ngoài ra, chi phí của nhiên liệu LPG tự nó thấp hơn chi phí của dầu diesel trên mỗi đơn vị tới 50% .
Khung nâng hai tầng chiều cao 3m là tiêu chuẩn của xe nâng hàng nhưng bên cạnh đó nhu cầu của khách hàng cần rất nhiều chiều cao nâng khác nhau và mô hình khung nâng khác nhau.
Chiều cao khung nâng đa dạng theo nhu cầu
Hiện nay trên thị trường có hai loại khung nâng chính là khung nâng hai tầng và khung nâng ba tầng, khung nâng ba tầng thường được sử dụng trong nhà, trên xe cont, xe tải là chính.
Chiều cao nâng cũng dao động từ 3 mét tới 6 mét.
Khung nâng có chiều cao càng cao thì giá tiền của chúng cũng cao theo.
Tùy thuộc vào mô hình xe nâng bạn cần sử dụng mà có các sự lựa chọn của các loại lốp bao gồm lốp đệm, khí nén và lốp đặc có bọt. các loại lốp khác nhau sẽ áp dụng cho các mô hình xe nâng khác nhau và giá thành khác nhau, trong đó lốp đệm và khí nén thường là hia mô hình đặc trưng nhất.
Thông thường, xe nâng tiêu chuẩn sẽ có một van thủy lực 3 ngã và một ống dẫn bên trong điều này có nghĩa là hệ thống thủy lực của xe tải được cấu hình để nâng và nghiêng khung nâng, cùng với một chức năng nữa thường là để điều khiển hành động dịch chuyển từ bên này sang bên kia của bộ chuyển số bên.
Nhưng nếu bạn muốn trang bị cho xe nâng của mình một thứ gì đó “sành điệu hơn” một chút, chẳng hạn như bộ dịch chuyển khung nâng, kẹp cuộn giấy hoặc kẹp càng vuông, bạn sẽ cần một phần van bổ sung và lúc này, giá xe nâng của bạn cũng thay đổi.
Bạn muốn xe nâng càng có nhiều tính năng và phụ kiện cho hoạt động của mình thì giá xe càng cao, một số khoản phụ phí ảnh hưởng đến giá bao gồm:
Các phụ kiện như dịch chuyển càng nâng, dịch chuyển khung nâng, càng phóng, bộ lật đổ, xúc lật hoặc mâm xoay.
Các hạng mục như đèn an toàn khu vực màu xanh và đỏ, đèn pha LED, và thậm chí cả ghế treo đang ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều hoạt động, do tác dụng tích cực của chúng đối với sự an toàn và công thái học. Nhưng chúng sẽ khiến bạn tốn thêm một khoản chi phí cho các hạng mục này.
Khi nói đến giá của thiết bị đã qua sử dụng, có một số yếu tố bổ sung so với thiết bị mới:
Sau đây ta cùng theo dõi từng chi tiết một
Xe nâng hàng trước đây được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt sẽ cho thấy sự hao mòn lớn từ phái chúng, và giá xe nâng cũng sẽ phản ánh những khuyết điểm đó.
Các điều kiện làm việc trước đây bạn nên cảnh giác bao gồm:
Gần nước muối - gây ăn mòn các bộ phận của máy
Môi trường cực kỳ lạnh - các điểm nối trên động cơ và hệ thống thủy lực trở nên giòn hơn khi lạnh
Môi trường cực kỳ ẩm ướt - hơi ẩm có thể xâm nhập vào hệ thống điện và làm tăng sự ăn mòn
Cũng tương tự như bất kỳ sản phẩm nào xe nâng đời mới sẽ có giá cao hơn xe cũ. Bởi vì thang máy càng cũ thì tính năng càng cũ và lạc hậu.
Và không chỉ vậy, những xe nâng cũ có xu hướng sử dụng cao hơn và do đó hao mòn nhiều hơn so với những xe chỉ vài năm tuổi.
Tuổi của xe nâng đóng một vai trò quan trọng trong việc định giá đã qua sử dụng, nếu có thể hãy mua chiếc xe nâng có thời điểm sản xuất 10 năm trở lại.
Tuy nhiên một chiếc xe nâng có năm sản xuất mới nhưng có thời gian chạy quá nhiều cũng không phải là một lựa chọn tốt.
Trong khi mức sử dụng ô tô được tính bằng dặm lái thì mức sử dụng xe nâng được tính bằng giờ sử dụng. Chúng ta thường nói rằng 200 giờ trên xe nâng tương đương với 3.000 dặm trên ô tô. Vì vậy, nếu bạn làm một phép toán, một chiếc xe nâng với 5.000 giờ chạy trên đó có cách sử dụng gần giống với một chiếc ô tô với 75.000 dặm trên đó.
Nhưng giờ không kể hết câu chuyện. Ví dụ, 2.000 giờ trong một cơ sở sản xuất hóa chất ăn da sẽ khác rất nhiều so với 2.000 giờ trong một ứng dụng làm gối. Do đó, người bán thường sẽ cân nhắc tình trạng tổng thể của chiếc xe tải nhiều hơn số giờ nó có trên nó khi quyết định giá.
Giờ của xe nâng hàng cũng là một yếu tố quyết định giá trị của chúng như thế nào
Trong khi xe nâng mới có thể có thời gian bảo hành từ 1 đến 5 năm, nhưng đối với xe nâng đã qua sử dụng thì không lâu, thời gian bảo hành tùy thuộc vào nhà cung cấp của bạn.
Đối với xe nâng qua sử dụng thường sẽ không có chế độ bảo hành, hoặc chỉ kéo dài từ 1 đến 3 tháng, tuy nhiên, ở Xe Nâng Việt chúng tôi bảo hành 6 tháng miễm phí cho dòng xe nâng qua sử dụng, đối với bình điện mới đi kèm xe vẫn làm 12 tháng.
Ngoài ra bạn cũng có thể gia hạn thời gian bảo hành lên 12 tháng nhưng sẽ gồm chi phí đi kèm.
Không như xe mới xe nâng qua sử dụng thường trầy và không còn bóng mượt (bên ngoài) như ban đầu, do đó khách hàng thường có nhu cầu sơn lại theo màu nguyên bản của xe để góp phần làm chúng đẹp hơn.
Nhưng bạn cũng biết bất cứ yêu cầu nào cũng có chi phí kèm việc sơn lại cũng không ngoại lệ, giá thường dao động từ 3 đến 5 triệu cho một lần thay màu.
Việc sơn mới trên xe nâng không chỉ trông đẹp hơn mà còn khuyến khích người vận hành giữ gìn nó, nhưng hãy cẩn thận không phải tất cả người bán đều cung cấp sơn xe nâng hàng trước khi bán.
Khác với xe nâng mới, một số xe nâng cũ đã có gắn kèm thêm phụ kiện trên xe nâng hàng theo nguyên bản xe nhập về, tuy không thể nói là chúng sẽ rẻ nhưng so với việc mua một chiếc xe nâng và một bộ phụ kiện khác thì giá sẽ rẻ hơn khá nhiều.
Hãy chắc rằng các phụ kiện này là cần thiết với bạn, nếu không bạn đang lãng phí vào một việc không đáng.
Sau khi đã biết các yếu tố ảnh hưởng tới giá cả của một chiếc xe nâng hàng thì sau đây ta cùng xem qua bảng giá tham khảo của xe nâng mới và xe nâng qua sử dụng
Thật sự rất khó để có được giá của một xe nâng hàng mới chính xác vì giá cả luôn là yếu tố bí mật của các doanh nghiệp, tuy nhiên chúng ta cùng xem xét với một vài trường hợp đặc thù sau đây nhé, với các điều kiện đi kèm như:
Mô hình | Giá cả (tham khảo) |
1500kg Điện | 309.500.000- 601.500.000 |
1500kg Lốp đệm | 448.500.000- 506.000.000 |
1500kg Lốp khí nén | 503.700.000- 680.000.000 |
2500kg Điện | 500.000.000- 800.000.000 |
2500kg Lốp đệm | 552.000.000- 690.000.000 |
2500kg Khí nén | 600.000.000- 900.000.000 |
5000kg Lốp đệm | 1.100.000.000- 1.480.000.000 |
5000kg Khí nén | 920.000.000- 1.426.000.000 |
7500kg Lốp đệm | 1.400.000.000- 1.840.000.000 |
7500kg Khí nén | 1.380.000.000- 1.800.000.000 |
Mô hình | Giá cả (tham khảo) |
1500kg Điện | 105.500.000- 257.700.000- 345.000.000 |
1500kg Lốp Đệm | 195.500.000- 238.700.000- 305.900.000 |
1500kg Lốp Khí nén | 238.7000.000- 334.000.000- 402.000.000 |
2500kg Điện | 196.600.000- 475.000.000- 553.000.000 |
2500kg Lốp đệm | 227.000.000- 403.700.000- 521.000.000 |
2500kg Lốp Khí nén | 314.870.000- 451.000.000- 530.000.000 |
5000kg Lốp đệm | 417.700.000- 667.900.000- 801.200.000 |
5000kg Lốp Khí nén | 816.500.000- 1.127.000.000- 1.200.000.000 |
7500kg Lốp Đệm | 802.500.000- 1.300.000.000- 1.423.000.000 |
7500kg Lốp Khí nén | 996.000.000- 1.326.000.000- 1.502.000.000 |
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho các bạn khi đưa ra quyết định mua một sản phẩm xe nâng mới hay xe nâng cũ.
Xe nâng TFV đang là đơn vị cung cấp đầy đủ các loại thiết bị nâng hạ với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ ngay đến TFV để được hỗ trợ nhé !